Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

"Của lạ" cho lễ tình nhân

Không chỉ săn quà "độc", nhiều bạn trẻ còn bỏ ra nhiều công sức để nghĩ ra những hành động lạ hay "lùng" các dịch vụ "lạ" nhằm tạo bất ngờ cho một nửa của mình trong ngày lễ tình nhân.  Dĩ nhiên, chi phí của những đồ 'độc, lạ" như thế này không phải lúc nào cũng "dễ nhằn".

Nhiều bạn trẻ hào hứng săn dịch vụ "lạ", quà "độc" cho ngày lễ tình nhân.
Ảnh: thanhnien

Chăm sóc người yêu trọn gói

Valentine năm nay, lần đầu tiên một công ty ở quận 3, TP.HCM tung ra dịch vụ chăm sóc người yêu trọn gói (từ ngày 6 đến 14-2) rất độc đáo. Ngày đầu tuần các cặp đôi sẽ được lẵng hoa tình yêu, tiếp đó ngày giữa tuần là hộp sôcôla ngọt ngào, lọ nước hoa hay gấu đôi... Ngày cuối tuần, những cặp tình nhân sẽ ngập tràn hạnh phúc trong thế giới lung linh của nến và hoa cùng với món quà đặc biệt là tấm thiệp hẹn hò. Dịch vụ lạ này có giá từ 2 – 4 triệu đồng.

Trang trí không gian riêng

Trang trí không gian riêng dành cho các đôi tình nhân cũng là dịch vụ mới của công ty trong mùa Valentine này. Chi phí trang trí dao động từ 1,5-3 triệu đồng tùy lựa chọn của khách hàng.

Nhảy flashmode tỏ tình

Còn một nhóm bạn trẻ tại TP.HCM có tên "Flashmob For Fun" đã cho ra đời dịch vụ "nhảy flashmob tỏ tình hoặc cầu hôn thuê", lấy cảm hứng từ clip nhảy flashmob cầu hôn của chàng trai gốc Việt tại khuôn viên Trường ĐH California gây sốt cư dân mạng vào năm ngoái. "Khoảng 2-3 triệu đồng với tiết mục gồm 30 người nhảy, bao gồm cả chụp hình, thiết bị, địa điểm, hướng dẫn nhảy cho nhân vật chính. Các tiết mục có thể dàn dựng theo yêu cầu của khách, trên nền một bài hát ý nghĩa với hai người hoặc theo tiết mục đã được nhóm dàn dựng sẵn" - Vĩ Thành  (thành viên trong nhóm) cho biết.

Socola nghệ thuật

Hoa hồng và socola vẫn là những thông điệp tình yêu quen thuộc được nhiều người lựa chọn nhưng với nhu cầu ngày càng cao của "thượng đế", một công ty ở quận 1, TPHCM còn tung ra dòng sôcôla nghệ thuật in hình theo yêu cầu của khách hàng. Hiện nay, đã có gần 100 đơn đặt hàng in hình người yêu lên miếng sôcôla với giá trên dưới 800.000 đồng tùy kích cỡ.

Săn hoa hồng Ecuador

Nhiều bạn trẻ kỳ công hơn còn đi "săn" địa chỉ bán hoa hồng nhung hập khẩu từ Ecuador vì lý do "độc và lạ" mặc dù giá của loại hoa này khá cao, từ 150 nghìn đồng/ cành.

Cốc nhẫn tình nhân

Cốc nhẫn tình yêu. Ảnh VTC
 
Với thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, 2 quai cốc được cách điệu hình cặp nhẫn đính đá kim cương cùng 2 chiếc thìa khắc chữ I love you, khi mở hộp quà, người được tặng sẽ tưởng đây là một chiếc nhẫn nhưng khi đưa tay vào kéo lên, hẳn bạn sẽ ngỡ ngàng khi món quà "hiện nguyên hình" là một chiếc cốc, một số chàng trai đã mua tặng bộ cốc này thay cho lời hẹn ước đính hôn vào giờ khắc thiêng liêng của ngày lễ Valentine.
 
Hoa hồng bằng quần chip
 
Chiếc quần chip với chất liệu lụa tơ tằm được cuộn khéo léo và uốn thành hình một bông hoa hồng rất đẹp là món quà cực lạ được nhiều bạn trẻ ưa thích. Vì vậy, mỗi ngày, một cửa hàng ở Thanh Xuân (Hà Nội) bán được trên 10 bông hoa hồng tình yêu này. Nhiều khách hàng sau khi biết "sự thật" ẩn sau lớp vỏ bọc của món quà đã tỏ ra khá hào hứng khi lựa chọn nó.
 
 
 
"Hoa hồng ngoài thị trường không thiếu, quần chip cũng có nhiều hãng quá nổi tiếng nhưng loại quần chip – hoa hồng quả thật rất thú vị bởi nó không tàn úa và hơn hết sẽ luôn sát cánh bên nàng!", anh chủ cửa hàng đánh giá.

Điện thoại thời trang hình trái tim, giày cao gót

Điện thoại kitty hình chiếc giày ngộ nghĩnh
 
Nhiều bạn trẻ ngân sách thoải mái đã không ngần ngại bỏ ra gần hai triệu đồng để mua chiếc điện thoại thời trang xinh xắn tặng bạn gái của mình.

Điện thoại trái tim dễ thương
 
Với thiết kế nhỏ gọn, lạ mắt nhưng rất dễ thương, điện thoại hình chiếc giày cao gót và hình trái tim khiến chủ nhân của những món quà thích thú không rời mắt.

Gương socola

Thanh socola "thần kì"
 
Được ngụy trang bằng hình thanh socola ngon miệng, hấp dẫn, và tiện dụng chiếc gương socola là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nữ tuổi teen. "Mình chọn món quà này bởi thọat nhìn, trông nó giống như thỏi sôcôla rất ngọt ngào, giá tiền lại rất hợp lý (39.000 đồng) nhưng quan trọng hơn nó là một chiếc gương, vật "bất ly thân" mang nét nữ tính, tiện dụng, rất riêng của con gái. Ai mà chẳng muốn bạn gái nhớ tới mình và mỉm cười trước gương".

Tặng gà nấu cháo

Nhiều chàng trai lại chọn cách tặng quà không đụng hàng khiến bạn gái vừa vui, vừa tủi. Là cảnh sát giao thông ở Hà Nội, vốn tính tếu táo, Tuấn ra chuồng bắt luôn con gà của mẹ mang đến cho người yêu kèm theo lời nhắn: "Anh không biết mua hoa, tặng em con gà nấu cháo. Em khỏe là món quà lớn nhất đối với anh". Người yêu Tuấn là giáo viên dạy văn, sau phút ngỡ ngàng vì món quà độc nhất vô nhị của người yêu đã phá lên cười - tường thuật từ báo Tiền Phong.
 
Làm nhà mô hình
 
Thay vì bỏ cả triệu đồng để mua một mô hình ngôi nhà làm sẵn trên mạng, Đoàn Hoài Bắc, sinh viên ĐH Cảnh sát nhân dân đã học hỏi kinh nghiệm từ những đàn anh đi trước rồi tự "thiết kế" một ngôi nhà từ những que xiên thịt.

Nhà mô hình hand made. Ảnh: Dân trí

Nhà có một tầng trệt, một tầng lầu, cửa sổ đóng mở được và có hệ thống đèn điện chiếu sáng. Bên trong ngôi nhà, Hoài Bắc còn đặt một đôi tình nhân bằng sứ. Làm xong ngôi nhà cũng là lúc đôi tay cậu bóc từng mảng da vì bị keo 502 dính vào. Bắc tâm sự: " Ngôi nhà là tất cả những gì mình muốn nói với cô ấy trong ngày lễ tình nhân này".
 
Bạn Tấn Thành cũng cho rằng: "Những món quà có sẵn cho Valentine không thiếu, nhưng để có được món quà ý nghĩa thì cần phải bỏ công sức. Mình tin bạn gái sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những món quà như thế".
 
Dạo chơi trong Vườn tình yêu
 
Hay như chương trình Khu vườn tình yêu ở Công viên nước Hồ Tây diễn ra từ 18 đến 22h, các cặp đôi sẽ được thưởng thức socola, hoa hồng và các giai điệu dành cho tình yêu ngọt ngào; đêm nhạc Hát lời tình yêu tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội hội tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng…
 
Tại TPHCM, chương trình Hẹn hò tốc độ ở 26 Phùng Khắc Khoan (Quận 1), các đôi có thể hẹn hò sau 3 phút làm quen; Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức chương trình dạ hội ca nhạc Lời trái tim, thi viết lời yêu thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét