Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Du hoc singapore – Co hoi danh nhung suat hoc bong cao

thiet bi van phong | muaban24.vn lua dao | muaban24 lua dao | muaban24 lua dao | download unikey | video converter |

Đăng ký làm bài thi học bổng của trường để có thể nhận được những suất học bổng giá trị nhé!
Học viện Quản lý Đông Á (EASB) dành tặng suất học bổng 70% học phí cho chương trình cử nhân 3 năm, S$500 – S$1.000 cho chương trình Tiếng Anh và S$ 2.000 cho chương trình Thạc sĩ.

Toạ lạc ngay tại trung tâm tài chính của Quốc đảo Sư tử, EASB là địa điểm học lý tưởng cho sinh viên quốc tế đến đây theo học. Từ đây, các bạn sinh viên có thể dễ dàng đến các địa điểm cần thiết như: siêu thị, thư viện, nhà hát, rạp chiếu phim… mà không tốn kém nhiều chi phí đi lại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, EASB, được bộ Giáo dục Singapore công nhận và đã được xếp hạng là tổ chức giáo dục có chất lượng cao (Edutrust – 4 năm).

Trường EASB liên kết với các trường Đại học của Anh (Dundee University, Glamorgan University, Northumbria University, University of Wales), Úc (Griffith University, Central Queensland University, Deakin university, Murdoch University), New Zealand (Lincoln University), Mỹ (Benedictine International University) trong việc giảng dạy, khảo thí và cấp bằng nhằm giúp cho sinh viên quốc tế có được một kế hoạch học tập nhanh nhất và bằng cấp được công nhận quốc tế.

Học viện Kapland Singapore dành học bổng cho sinh viên chuyển tiếp từ Cao đẳng lên Đại học, từ Đại học chuyển tiếp lên Thạc sĩ.

- 1 học bổng trị giá 10.000S$/kỳ nhập học
- 1 học bổng trị giá 7.500S$/kỳ nhập học
- 1 học bổng trị giá  5.000S$/kỳ nhập học

Du học singapore  Cơ hội dành những suất học bổng cao
Học bổng đầu vào dành cho sinh viên học MBA trị giá S$3.000.

Kaplan - APMI được thành lập vào năm 1989, là thành viên của Tập đoàn Kaplan (Mỹ) - một tổ chức giáo dục toàn cầu cung cấp các khoá học chất lượng với 900.000 sinh viên và 4.000 phòng học trên toàn thế giới. Kaplan Singapore đã chính thức đăng ký với Bộ Giáo dục Singapore và là một trong số ít những tổ chức giáo dục tư đầu tiên đạt danh hiệu Singapore Quality Class (SQC-PEO) – tiêu chuẩn về chất lượng giáo dục do Uỷ ban Cải cách và Đánh giá tiêu chuẩn (SPRING) cùng Uỷ ban Phát triển Kinh tế của Singapore cấp. Bên cạnh đó Kaplan Singapore cũng đã được cấp chứng nhận Edu Trust 4 năm - Chứng nhận bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế.

Thông qua việc hợp tác với các trường đại học có uy tín của Úc, Mỹ và châu Âu, Kaplan Singapore đưa ra nhiều chương trình giáo dục và quản lý khác nhau cho sinh viên. Mục tiêu của Kaplan Singapore là trở thành một trường kinh doanh hàng đầu với quyết tâm đào tạo những nhà quản lý năng động có khả năng lãnh đạo để đáp ứng tốt những thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế dựa trên tri thức. Hiện nay, với những lợi thế trên, Kaplan Singapore đã thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế đến từ Trung quốc, Malaysia, Indonesia, Ấn Độ và Việt Nam.

Học viện Phát triển Quản lý Singapore MDIS thông báo hỗ trợ 10% học phí cho chương trình Cử nhân và Thạc sĩ, ngoài ra trường còn cấp những suất học bổng hữu nghị trị giá S$1.000 cho chương trình cử nhân và S$1.500 cho chương trình Thạc sĩ.

Học viện phát triển quản lý Singapore (MDIS) hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận lớn tại Singapore. MDIS được người tiêu dùng bình chọn là top 3 trường tư tốt nhất Singapore. Trường có thế mạnh đào tạo du lịch khách sạn tại Singapore. Với mục tiêu trở thành học viện lớn và uy tín trong khu vực cung cấp khoá học ở các chuyên ngành hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại, MDIS luôn nỗ lực hết mình để ngày càng nhiều người có cơ hội được đào tạo trong một môi trường có chất lượng giáo dục cao và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới.

Các trường đại học đối tác: tại Anh: Đại học Bradford, Sunderland, Wales, Glasgow; tại Mỹ: Trường Oklahoma, Ottawa; tại Australia: Trường Southern Cross; tại Pháp: Trường đào tạo sau đại học Grenoble.

Học viện ERC

Học viện ERC Singapore là một trong những trường hàng đầu tại Singapore, được sáng lập bởi những nhà quản trị doanh nghiệp danh tiếng trong khu vực châu Á, với mục tiêu đào tạo nên đội ngũ các nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc.

Học viện ERC luôn đồng hành cùng sinh viên trong quá trình tìm kiếm kho tàng kiến thức. Chúng tôi luôn tự hào với đội ngũ giảng viên chuyên nghiêp, nhiệt tình với sự nghiệp giáo dục, cùng Ban cố vấn uyên bác đến từ nhiều công ty và tập đoàn hàng đầu trong các lĩnh vực: Kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Du lịch - Khách sạn. Sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm phương pháp học tập mới mang tính thực tiễn cao, nhằm xác định được mục tiêu của mình ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, đồng thời có được hướng đi đúng đắn trong việc lựa chọn nghề nghiệp mình yêu thích.

Học viện ERC Singapore tự hào là một trong 9 trường tư đầu tiên của Singapore vinh dự đạt được những danh hiệu cao quý về chất lượng giáo dục như chứng nhận Edutrust (4 năm), SCLASS, SQC...

Các chuyên ngành đào tạo của trường: Quản trị kinh doanh, Thiết kế và Phát triển game, Tài chính, Quản trị Du lịch Khách sạn.

Curtin Singapore:

Thành lập năm 1968, Curtin là một trong những trường đại học công lập hàng đầu của Australia và nằm trong top 200 trường đại học tốt nhất trên thế giới. Trường có cơ sở đặt tại Sydney, Perth của Australia, Malaysia và Singapore. Trường đại học Curtin Singapore đặt tại Jalan Rajah - Trung tâm của Singapore với cơ sở vật chất được đầu tư hơn 40 triệu SGD bao gồm 40 lớp học, 10 giảng đường lớn với hơn 1.800 sinh viên đang theo học. Thư viện của trường kết nối trực tiếp với thư viện của Curtin, Australia. Đội ngũ giảng viên của Curtin luôn hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên quốc tế trong học tập và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.

Sinh viên tốt nghiệp tại trường đại học Curtin Singapore được cấp bằng tương đương như du học tại đại học Curtin, Australia với chi phí thấp hơn 40%. Sinh viên học tại Curtin Singapore dễ dàng chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo của Curtin tại Perth hoặc Sydney.

Các chuyên ngành đào tạo của trường: Tài chính, Tài chính và Kế toán, Tài chính và Marketing, Quản lý nguồn nhân lực, Marketing và Quảng cáo, Quan hệ công chúng…

Học viện Quản trị Du lịch Singapore - TMIS

Viện Quản trị Du lịch Singapore (TMIS) thành lập năm 1987. TMIS là học viện phi lợi nhuận cấp quốc gia, là cơ sở đào tạo của Hiệp hội Du lịch Lữ hành Singapore (NATAS). TMIS là một học viện được tài trợ 100% từ Hiệp hội Du lịch Lữ hành Singapore. Sứ mệnh của TMIS: nâng cao tính chuyên nghiệp, dịch vụ, hiệu quả của ngành du lịch lữ hành

Chương trình học: Tiếng Anh, Cao đẳng Du lịch, Cao đẳng Du lịch Lữ hành, Cử nhân Kinh doanh Quản trị Du lịch.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký làm bài thi học bổng của trường, vui lòng liên hệ: Công ty phát triển giáo dục quốc tế Việt Dương
Địa chỉ: 65 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0437 623 793 - Fax: 0437 623 794 - Hotline: 0904 861 166
Email: info@vietduongedu.com
Website: www.vietduongedu.com
Theo tintuc.xalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét