Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2012

Nu sinh lop 10 mat tich nhieu ngay nay

Đó là trường hợp của bạn Quách Thị Cần, SN 1995, học sinh lớp 10A3 - Trung tâm GDTX và Dạy nghề huyện Như Thanh. Gia đình cho biết, Cần đột nhiên mất tích từ gần một tuần nay.
Chúng tớ tìm đến nhà chú Quách Văn Tuyền, bố đẻ bạn Quách Thị Cần, để tìm hiểu thực hư vụ việc. Cô Trương Thị Lê, mẹ Cần, kể lại: "Ngày 01/02/2012, gia đình sang nhà bà ngoại dự đám giỗ, chỉ có Cần ở nhà trông nhà. Đến trưa gia đình trở về thì không thấy con đâu. Từ đó cho đến nay gia đình hoàn toàn không nhận được thông tin gì về Cần."

Nữ sinh lớp 10
Quách Thị Cần

Một số người dân sống cạnh nhà cho biết sáng cùng ngày hôm đó có nhìn thấy Cần đi cùng hai người bạn cùng xóm là Quyên và Uyên. Tuy nhiên hai người bạn này nói rằng hôm đó khi đi tới Trung tâm GDTX huyện Như Thanh, hai bạn vào học bình thường, riêng Cần trở về phòng trọ một mình (do nhà ở cách xa trường học nên Cần ở trọ gần trường để tiện đi học). Trước khi đi Cần để lại lời nhắn cho gia đình là “Con đi xuống thị trấn Bến Sung để nộp giấy...”

Cả gia đình anh Tuyền đã chia nhau đi tìm và trình báo chính quyền địa phương suốt từ đó đến nay nhưng vẫn không thấy tung tích con. Theo lời gia đình, gần đây Cần có quen với một người ở thôn Tân Phúc, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh. Vào chiều ngày 5/2/2012, bạn học phát hiện Cần đi với người này tại chợ Hải Long, thị trấn Bến Sung.

Đến ngày 7/2, gia đình anh Tuyền nhận được tin nhắn từ một số máy lạ 0163... gửi tới em trai Cần là Quách Văn Đại với nội dung: “Em trộm chứng minh thư của chị Cần rồi mang ra ngã ba đường, thấy ai mặc chiếc áo tím thì đưa cho người đó nhé!...”

Nữ sinh lớp 10
Cô Trương Thị Lê kể lại sự việc con bỏ đi của đứa con khờ dại.

Theo ông Bùi Đình Thảo, trưởng công an xã Phượng Nghi, cơ quan chức năng sẽ tìm hiểu rõ sự việc và phối hợp tìm kiếm Cần.
Theo tintuc.xalo.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét