Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Trich 140 trieu dong sua chua mo cau Khuyen hoc va Dan tri bi sat lo do mua lu

may giat | du lich do son |

kich song

| cong ty seo | cong ty thiet ke web | international scholarship |

(Dân trí) - UBND huyện Ngọc Hồi vừa kiểm tra và trích ngân sách 140 triệu đồng để sửa chữa mố cầu phía Nam của cầu Khuyến học và Dân trí bị sạt lở do mưa lũ. Riêng kinh phí 42 triệu đồng bảo hành cầu được chuyển làm học bổng giúp học sinh nghèo vượt khó
Ông Trần Hồng Thái, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Kon Tum cho biết, trong mùa mưa bão vừa qua, mố cầu phía nam của cầu Khuyến học và Dân trí bắc qua sông Pô Ko, làng Long Jon, xã ĐăkAng, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum bị sạt lở hai bên đế trụ. Hội Khuyến học đã tiến hành kiểm tra và báo cáo lãnh đạo UBND huyện Ngọc Hồi.


UBND huyện Ngọc Hồi trích 140 triệu đồng sửa chữa mố cầu bị sạt lở do mưa lũ

Theo đó, kinh phí sửa chữa theo dự toán trên 140 triệu đồng, vượt quá khả năng của Hội khuyến học tỉnh KonTum. UBND huyện Ngọc Hồi đã cho kiểm tra tình hình sạt lở mố cầu phía Nam và nhận thấy việc sạt lở là do điều kiện mưa lũ, không phải do lỗi kỹ thuật. Vì vậy, UBND huyện đã quyết định trích ngân sách phòng chống lụt bão của địa phương để sửa chữa cầu thay cho Hội Khuyến học tỉnh Kon Tum.

Riêng kinh phí bảo hành cầu theo quy định trong hợp đồng giữa Hội Khuyến học tỉnh với nhà thầu, Hội Khuyến học tỉnh KonTum còn giữ lại 42 triệu đồng. Sau khi trao đổi với UBND huyện Ngọc Hồi và đi đến nhất trí chuyển số tiền này vào Quỹ Khuyến học huyện Ngọc Hồi để hỗ trợ học bổng cho học sinh nghèo vượt khó của huyện.
Thế Nam

Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét